Siya ay. Ang kakayahang muling i-target ang consumer na iyon gamit ang isa pang ad na nakakaakit sa kanila sa ibaba ng tunnel. Laura. Troiani. Pinuno ng ahensya ng marketing at diskarte sa pagbebenta na PlanBeyond. Isinasaad na maaaring gamitin ng mga advertiser ang backend ng Facebook. Ang mga platform sa pag-advertise ay nagtatakda ng mga parameter ng demograpiko at psychographic upang matiyak na maabot ng mga ad ang tamang lokasyon. madla. at mga epekto sa pagsubaybay. “Sa pamamagitan ng pagtingin sa click-through rate. maaari mong simulan upang makita Maaari mong simulang maunawaan kung aling mga madla ang pinakanaaakit sa iyong produkto o Data ng Telegram serbisyo. Magkano ang pera para makarating sa kanila. ” sabi niya. “Have black and white data. . Ang mga tagapamahala ng negosyo ay maaaring gumawa ng tunay na matalinong mga pagpapasya tungkol sa kung sino ang ita-target para sa kanilang negosyo. Ito ay talagang kahanga-hanga. Matipid na diskarte. Magsagawa ng market intelligence na epektibo sa gastos. ” 4. Subukang gamitin ang LinkedIn para sa pagsasaliksik ng keyword na Mike Grill. sa search engine marketing agencyNagtatrabaho sa search engine marketing agency Anvil Media. Ang mga napagkasunduang platform ng social media ay karaniwang nagbibigay ng pinakamahusay na serbisyo. at ang pinakamalawak na pag-target ng madla. Sinabi niya na maaaring ilipat ito ni Anvil. Mga search engine na "walang eksaktong parehong data o functionality." Isa sa mga pinaka-epektibong search engine. Ginagawa ng diskarte ang pag-target sa trabaho sa pananaliksik sa keyword. “Nakapagdaanan na kami. Nag-target at nag-scrap kami ng iba't ibang propesyonal na may iba't ibang titulo ng trabaho sa LinkedIn.
|